บ้านน็อคดาวน์

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สร้างร้านกาแฟด้วย บ้านน็อคดาวน์ ง่าย เร็ว ดี

การเปิดร้านกาแฟ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจในปัจจุบันนี้ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่อยู่ในกระแสนิยม มีลูกค้าที่สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งของร้าน ที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง รสชาติของกาแฟ ที่เป็นเรื่องของสูตรการชง การควบคุมอุณหภูมิและแรงดันของน้ำ หรือศิลปะในเชิงการชงอื่นๆ ที่เน้นทักษะของ บาริสต้า (Barista) ที่เป็นผู้ชง หรือ เรียกอีกแบบว่าผู้รังสรรค์รสชาติของเครื่องดื่มกาแฟให้ออกมาถูกใจและสวยงามโดนใจของผู้บริโภคแล้ว อีกเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจร้านกาแฟก็คือ บรรยากาศ ! คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า “บรรยากาศ” เป็นเรื่องที่สำคัญแบบสุดๆ แทบไม่ด้อยกว่าเรื่องทำเลเลยทีเดียว เนื่องจาก ต่อให้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีแค่ไหน แต่บรรยากาศไม่เอื้อให้น่าเข้าไปนั่งจิบกาแฟ มันก็ขายไม่ออก แต่ในเวลาเดียวกัน หากเป็นร้านกาแฟที่มีบรรยากาศดี แม้จะอยู่ในป่าในเขา ก็ยังมีผู้คนให้ความสนใจดั้นด้นเข้าไปอุดหนุนจนแน่นร้านได้ ! ดังนั้นหากใครคิดจะเปิดร้านกาแฟ การค้นหาสถานที่ๆ สามารถสร้างบรรยากาศให้เกิดความสุนทรีในการดื่มจึงเป็นเรื่องจำเป็นมาก แต่แน่นอนว่า เมื่อเจอที่ๆ เหมาะสมแล้ว สิ่งที่ตามมาก็เป็นเรื่องของการก่อสร้างร้าน ซึ่งในส่วนนี้ต้องเร็ว และสวย เพราะอาจจะไม่แค่เราที่กำลังมองหาบรรยากาศนี้  หากช้าไปอาจจะมีคู่แข่งมาช่วงชิงตัดหน้าเปิดร้านในบริเวณเดียวกันเพื่อแย่งชิงสภาพบรรยากาศ ซึ่งเรื่องนี้ บ้านน็อคดาวน์ ช่วยเราได้ !!
ทั้งนี้เนื่องจาก บ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านที่ใช้เวลาในการก่อสร้างน้อยมาก เพราะทุกชิ้นส่วนสำคัญของตัวบ้านผลิตมาพร้อมสำเร็จตั้งแต่ที่โรงงาน  เพียงขนส่งมายังพื้นที่ๆ ต้องการจะเปิดดำเนินธุรกิจก็สามารถเริ่มต้นประกอบได้ให้เป็นร้านเพื่อเริ่มให้บริการได้เลย ไม่ต้องมาวุ่นวายกับเรื่องงานก่อสร้างแบบเดิม ที่แน่นอนว่าแบบนั้นใช้เวลามากกว่า เพราะเริ่มตั้งแต่การออกแบบ จัดหาผู้รับเหมาก่อสร้าง แรงงาน สั่งวัสดุ ที่มีความจุกจิกวุ่นวายมากกว่า มีขั้นตอนมากกว่า และที่สำคัญเป็นที่ทราบกันดีว่า ในงานการก่อสร้างใดๆ มีปัญหาทั้งเรื่องการควบคุมระยะเวลาและการควบคุมงบประมาณไม่ให้บานปลาย ไปจนถึงขั้นตอนการเก็บและจัดการเศษวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างให้เรียบร้อย... กว่าจะมีความพร้อมในการเปิดดำเนินการได้
การใช้ บ้านน็อคดาวน์ จึงเป็นเรื่องที่สะดวกกว่า รวดเร็วกว่า เพียงหาทำเล พื้นที่ๆ เราต้องการเปิดให้บริการ เลือกแบบ บ้านน็อกดาวน์ ที่เราจะปรับใช้เป็นร้านกาแฟ พร้อมรูปแบบการตกแต่ง ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและงบประมาณในการดำเนินธุรกิจ ก็สามารถเริ่มต้นสั่งโรงงานให้เคลื่อนย้ายชิ้นส่วนมายังพื้นที่ซึ่งเราต้องการได้แล้ว เพียงไม่กี่วันก็สามารถเริ่มดำเนินธุรกิจได้ แถมยังไม่มีปัญหาเรื่องเศษวัสดุ ทำให้เกิดความรวดเร็วในการเริ่มดำเนินธุรกิจ มันจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
บ้านน็อคดาวน์ มีแบบให้เลือกมากที่สุด www.dreammergroup.com